วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ใบเสร็จค่าใช้จ่ายในธุรกิจ คือการสร้างรายจ่ายให้กับธุรกิจ ในปริมาณที่เหมาะสม ถูกกฏหมายและยอมรับได้ของกรมสรรพกร


   ใบเสร็จ หรือ การลงทุนโดยสร้างรายจ่ายทั่วไปนั้น  เมือเวลาผ่านไป มูลค่าก็จะเหลือน้อยลง
เช่น      บริษัท A สร้างรายจ่าย โดยการซื้อ Computer มูลค่า 100,000 บาท หมุนเวียกับค้าใช้จ่ายอย่างอื่น เป็นเงิน 100,000 บาท/ปีเมื่อเวลาผ่านไป 20 ปี ทรัพย์สินที่ซื่อมามีมูลค่าคงเหลือเพียง  10,000 บาท 


        บริษัท B  สร้างรายจ่าย โดย การลงทุนผ่าน กรมธรรม์ประกันชีวิต มูลค่า 100,000 บาท/ปี  เป็นเวลา 20 ปี เมื่อเวลาผ่านไป 20 ปี ทรัพย์สินเงินสดที่ลงทุนผ่านกรมธรรมื คงเหลือมูลค้าเงินสดที่ 2,000,000 บาท 


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณธิติวัฒน์ วัฒนพลไพศาล ที่ปรึกษาทางการเงิน โทร 087-555-1554,081-6571818